Dành 10 phút mỗi ngày để giảm mỡ bụng nhanh chóng, đây chính là cách dành cho bạn!

@media (min-width:1024px){ #adsarticletop{margin:0 20px 10px 0;width:336px; float:left} #adsarticletop2{height:90px;} } @media (max-width:480px){ #adsarticletop{ float:none} }
  • 18 động tác đơn giản giúp căng cơ ở từng vị trí trên cơ thể
  • Bài tập workout trong 4 phút có tác dụng ngang với 1 giờ tập gym
  • 10 bài tập đơn giản giúp cải thiện tư thế ngay tại nhà

Mỡ bụng luôn là kẻ thù dai dẳng của rất nhiều người, đặc biệt là các cô gái và việc giảm mỡ bụng là điều khiến chúng ta phải trăn trở từ ngày này qua ngày khác. 

Muốn xây dựng cơ thể khỏe mạnh với 3 vòng hoàn hảo, bạn không nhất thiết phải lãng phí thời gian tới trung tâm thể dục đắt tiền, chế độ ăn uống đặc biệt hay dùng bất kỳ sản phẩm giảm cân nào. Tất cả những việc bạn cần là dành 10 phút mỗi ngày để tập bài tập thể dục với ghế.

Vì mục tiêu thân hình đồng hồ cát, hãy thử tập 5 bài tập đơn giản dưới đây để loại bỏ mỡ bụng một cách nhanh chóng nhé!

1. Động tác vặn người

Động tác vặn người© Depositphotos

  • Đứng đằng sau một chiếc ghế có tựa lưng và đặt tay lên lưng ghế.
  • Lùi vài bước ra phía sau, cúi gập người xuống song song với sàn nhà, vẫn đảm bảo lưng giữ thẳng.
  • Từ từ xoay người sang trái, đưa tay trái cao lên qua tai. Làm tương tự với bên còn lại.
  • Lặp lại động tác này 20 lần, xen kẽ giữa 2 bên.
2. Động tác vặn mình khi nằm trên sàn

Động tác vặn mình khi nằm trên sàn© Depositphotos

  • Sử dụng một chiếc ghế và một chiếc thảm. Nằm trên sàn, di chuyển đến gần ghế và đặt chân lên ghế.
  • Hai tay đặt thẳng ngang người.
  • Dùng hết sức nhấc người lên khỏi sàn nhà, khuỷu tay trái chạm vào đầu gối phải. Làm tương tự với bên còn lại.
  • Lặp lại 20 lần, xen kẽ 2 bên.
3. Động tác nâng cao chân

Động tác nâng cao chân© Depositphotos

  • Đặt ghế phía sau lưng, chùng người xuống sao cho đầu gối gập lại vuông góc, lưng thẳng. Lưu ý: Di chuyển mông về phía trước một chút để không chạm vào ghế.
  • Từ từ nâng chân phải lên, giữ thẳng trước mặt trong vài giây, khi không giữ được nữa thì từ từ hạ xuống. Làm tương tự với bên chân còn lại.
  • Lặp đi lặp lại động tác 20 lần, xen kẽ 2 bên chân.
4. Động tác Plank cao

Động tác Plank cao© Depositphotos

  • Chống tay lên ghế, cúi gập người ở tư thế chống đẩy, lưng giữ thẳng.
  • Giữ nguyên tư thế đó trong vòng 30 giây.
  • Ở các lần tập tiếp theo, mỗi lần các bạn lại cố gắng tăng thêm 10 giây nữa.
5. Động tác Squats (Ngồi xổm)

Động tác Squats (Ngồi xổm)© Depositphotos

  • Tư thế giống như động tác 3. Ngồi trên cạnh ghế, uốn cong đầu gối và đặt lòng bàn tay trên cạnh ghế phía sau lưng.
  • Từ từ gập khuỷu tay, hạ người xuống và giữ trong vài giây rồi trở lại vị trí ban đầu.
  • Lặp lại động tác 20 lần.

Hãy duy trì bài tập này mỗi ngày, chỉ cần bỏ ra 10 phút chẳng bao lâu bạn sẽ có một vòng eo như mong muốn.

Xem thêm: 6 động tác thể dục "trên giường" giúp đốt lượng mỡ thừa hiệu quả vào mỗi sáng

Chúc các bạn vui vẻ!

Nguồn: quantrimang.com