GO-VIET triển khai thí điểm dịch vụ GO-FOOD tại TP.HCM

  • GO-Viet chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
  • Sinh viên công nghệ Việt lần đầu được trải nghiệm công nghệ xe tự lái FPT
  • Xu hướng ứng dụng nền tảng kỹ thuật số trong kinh doanh
  • Trải nghiệm ứng dụng du lịch thông minh tại Đài Bắc
  • TP.HCM sắp ra mắt ứng dụng điện thoại cung cấp thông tin cho du khách

Tiếp nối hành trình thiết lập hệ sinh thái đa dịch vụ, GO-VIET tiến hành thử nghiệm dịch vụ giao đồ ăn GO-FOOD tại TP.HCM. Hợp tác với hàng chục ngàn đối tác ăn uống trên toàn quốc, từ tiệm ăn bình dân Việt Nam, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh đến các nhà hàng sang trọng, GO-FOOD hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn những tín đồ ẩm thực với danh sách các món ăn phong phú và hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Ứng dụng GO-FOOD với giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Chỉ vài thao tác đơn giản, người dùng sẽ hoàn tất việc đặt, giao và nhận món ăn yêu thích. Khi đặt món, tài xế GO-VIET gần nhất sẽ nhận đơn hàng và liên hệ xác nhận với người dùng chỉ trong vòng vài phút; Sau đó, khách hàng hoàn toàn có thể theo dõi vị trí của tài xế và tình trạng đơn hàng ngay trên ứng dụng.

GO-VIET triển khai thí điểm dịch vụ GO-FOOD tại TP.HCM

Bên cạnh đó, GO-VIET mang đến hình ảnh mới mẻ, sáng tạo và tràn đầy năng lượng với Đại sứ Thương hiệu Sơn Tùng M-TP. Được công nhận bởi tài năng và những nỗ lực sáng tạo không ngừng trong lĩnh vực âm nhạc, Sơn Tùng M-TP chính là đại diện cho thế hệ nghệ sĩ trẻ của Việt Nam – những người luôn không ngừng chinh phục mọi thử thách và khát khao khẳng định dấu ấn riêng thông qua tình yêu nghệ thuật. Chính vì thế, hình ảnh của Sơn Tùng M-TP vô cùng tương đồng với hình ảnh và tinh thần kinh doanh của GO-VIET.

Trở thành Đại sứ Thương hiệu của GO-VIET, hình ảnh Sơn Tùng M-TP sẽ xuất hiện trong tất cả chiến dịch quảng bá của các dịch vụ của GO-VIET như dịch vụ gọi xe công nghệ hai bánh GO-BIKE, dịch vụ giao thức ăn nhanh GO-FOOD và những dịch vụ sắp ra mắt trong thời gian tới.

Nguồn: www.pcworld.com.vn