Chỉ sau vài tháng sau khi được trình làng dưới dạng concept, Vivo APEX mới đây đã chính thức lộ diện trong đoạn video quảng cáo World Cup 2018.

Theo Gizmochina, Vivo (Trung Quốc) là một trong những nhà tài trợ chính của giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2018, và vừa qua họ đã phát hành một đoạn quảng cáo mới cho sự kiện này với sự góp mặt của chiếc smartphone Vivo APEX phiên bản hoàn chỉnh.

Có thể thấy APEX là thiết bị duy nhất có tỷ lệ màn hình chiếm tới hơn 90% diện tích mặt trước và cũng nói không với trào lưu notch - hay còn gọi là "tai thỏ", điều mà rất ít sản phẩm trên thị trường hiện nay có được. Vivo cũng rất sáng tạo khi thiết kế các cảm biến, loa thoại gọn gàng nhất có thể cũng như camera selfie ẩn trong thân máy và chỉ trượt ra khi cần.

Ngoài ra thiết bị sẽ được trang bị màn hình OLED 5,99 inch cùng hệ thống cảm biến vân tay bên trong màn hình. Không như chiếc Vivo X21 UD chỉ có thể nhận diện vân tay tại một điểm nhất định thì Vivo APEX lại có diện tích nhận diện vân tay bao trọn cả 1/3 màn hình, tiện lợi hơn rất nhiều.  

Thái Âu

Nguồn: vnreview.vn