Tại sao chọn Facebook Ads ? Có Nên chạy quảng cáo trên Facebook ?

Tại sao chọn Facebook Ads ? Có Nên chạy quảng cáo trên Facebook ? PHẦN TIẾP : TẠO TÀI KHOẢN FACEBOOK BUSINESS & FANPAGE

Bạn đang đọc phần đầu tiên trong series bài viết hướng dẫn về Facebook Ads cho người mới, cho dù bạn đang kinh doanh online hay kiếm tiền online, serie bài viết này có thể giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về 1 kênh quảng cáo có tiềm năng mang lại hiệu quả, doanh thu cho bạn ngay lập tức, đó là Facebook Ads

Ở bài viết đầu tiên nay, mình sẽ giúp bạn tìm hiểu vì sao hàng triệu nhà quảng cáo trên khắp thế giới lại chọn Facebook Ads để quảng bá sản phẩm online, tiếp cận khách hàng một cách chính xác nhất.

  • Tại sao mình dùng quảng cáo Facebook ?
  • Facebook có lượng người dùng “siêu khủng”
  • Facebook có “data”
  • Tiếp cận mục tiêu chính xác với 3 dạng Audience
  • Hiểu sâu khách hàng với công cụ Audience Insight
  • Facebook Ads không ngừng được cải thiện
  • Facebook Ads vs Google Ads ?
  • Những lưu ý khi sử dụng Facebook Ads.
  • Kết luận.
Tại sao mình dùng quảng cáo Facebook ?

Lượng người sử dụng Facebook đang tăng rất nhanh và đều. Facebook dường như trở thành một mạng xã hội quen thuộc trên khắp thế giới, dựa vào những ưu thế riêng của mình, quảng cáo trên Facebook dường như đã và đang thu hút càng ngày càng đông các cá nhân, doanh nghiệp tham gia.

Các nhà quảng cáo đang giảm thiểu các kiểu quảng cáo truyền thống và không ngừng chi tiêu nhiều hơn vào quảng cáo trên Facebook. Tại sao lại như vậy, đơn giản là quảng cáo trên Facebook mang lại hiệu quả tốt hơn nhiều, giúp họ tiếp cận khách hàng một cách chính xác hơn.

Hiệu quả của quảng cáo Facebook sẽ được hiển thị ngay lập tức, vì vậy các cá nhân, doanh nghiệp sẵn sáng nâng chi phí quảng cáo Facebook ngày càng cao hơn để mở rộng, tối ưu hóa hiệu quả mang lại hơn.

@import url("//fonts.googleapis.com/css?family=Roboto:400,300,100&subset=latin");@import url("//fonts.googleapis.com/css?family=Montserrat:400,300&subset=latin");@media (min-width: 300px){[data-css="tve-u-05b7ac8e315097"] { background-color: rgb(255, 255, 255) !important; background-image: none !important; padding-bottom: 0px !important; padding-top: 0px !important; margin-top: -1px !important; margin-bottom: 0px !important; }[data-css="tve-u-15b7ac8e3150e7"] { margin-bottom: 6px !important; }}

Mình đang sử dụng quảng cáo Facebook cho kiếm tiền trên mạng thì kết quả mang lại rất tốt hơn so với ngoài mong đợi. Ví dụ mình có thể tạo ra hàng trăm ngàn tương tác trên Fanpage bán hàng. Với những mẫu quảng cáo bán hàng, tương tác nhiều luôn tỉ lệ thuận với đơn hàng.

Nhưng vì sao quảng cáo trên Facebook lại mang lại hiệu quả như vậy ? Mình sẽ đi sâu vào phân tích để giúp bạn có được câu trả lời.

Facebook có lượng người dùng “siêu khủng”

Có mặt ở Việt Nam đã hơn 5 năm và ngày càng hoàn thiện, Facebook Ads hiện tại đã trở thành 1 kênh quảng cáo quen thuộc đối với bất cứ cá nhân hay doanh nghiệp nào muốn đưa sản phẩm bán trên mạng.

Cho dù bạn đang kiếm tiền online ở thị trường nước ngoài với affiliate marketing hay bán áo thun Teespring, là 1 người tập tành kinh doanh quần áo, mỹ phẩm ở Việt Nam hay 1 công ty lớn về bán lẻ, điện tử,…hoặc bất cứ lĩnh vực gì khác, miễn là có lãi tốt. Tất cả đều có thể dùng Facebook Ads để tăng trưởng doanh thu.

Mình nhấn mạnh là có lãi tốt nhé, chứ lãi không cao mà chạy quảng cáo khả năng cao sẽ bị lỗ

Vậy Facebook có những gì mà người người nhà nhà đua nhau lao đầu vào để quảng cáo ?

Hãy nhìn ảnh trên, Facebook có 1,8 tỉ người dùng mỗi tháng. Mỗi người sử dụng Facebook ở Mỹ, cứ 5 phút trôi qua họ lại bỏ 1 phút Facebook, ngoài ra mạng xã hội Instagram đã có trên 500 triệu người dùng mỗi tháng.

Đây quả thực là những con số không thể tưởng tượng nổi. Facebook là mạng xã hội đông người sử dụng nhất thế giới và không ngừng lớn mạnh. Và trong số hàng tỉ người sử dụng Facebook, có rất nhiều người sau này có thể là khách hàng của bạn, mua những gì bạn bán, sử dụng dịch vụ bạn cung cấp.

Và bạn hoàn toàn có thể tiếp cận họ bằng Facebook Ads. Họ sẽ nhìn thấy sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, và nếu nội dung quảng cáo của bạn làm người xem quảng cáo ấn tượng, họ sẽ trở thành khách hàng.

Facebook có “data”

Chắc hẳn bạn có nghe tới vụ scandal của Facebook vào tháng 03/2018 vừa qua. Bằng 1 cách nào đó, Cambridge Analytica – Một đơn vị chuyên phân tích data (Dữ liệu người dùng) của Facebook & can thiệp vào cuộc bầu cử tổng thống Mỹ. Và dữ liệu từ Facebook đã ảnh hưởng lớn tới kết quả của cuộc bầu cử.

Và trong khi mình viết bài này, Mark Zuckerberg đang phải điều trần trước quốc hội về cách hoạt động & kiểm soát dữ liệu người dùng trên Facebook

Hầu như ai trong số cũng ta cũng sử dụng Facebook, và không quên được Facebook hỏi chúng ta tất cả mọi thứ : Từ những thông tin cơ bản như tên thật, năm sinh, giới tính, nơi sinh, nơi ở,…Cho đến những thông tin “sâu hơn” như : Học trường nào, đang làm nghề gì, sở thích là gì, tình trạng hôn nhân,…

Và qua quá trình sử dụng Facebook của chúng ta, Facebook lại biết được hành vi, thói quen của chúng ta như : Hành vi tương tác, mua hàng, các loại nội dung quan tâm, thói quen,…

Với người dùng, Facebook lấy lý do lấy những thông tin này để hiển thị nội dung chính xác hơn những gì chúng ta đang thực sự quan tâm. Đúng là như vậy, tuy nhiên mục đich xa hơn nữa là Facebook có được dữ liệu người dùng (data) để giúp cho những nhà quảng cáo trên Facebook có thể tiếp cận khách hàng 1 cách chính xác.

Như vậy, với vai trò của nhà quảng cáo. Chúng ta sẽ “có lợi” khi Facebook làm như thế. Bởi vì chúng ta sẽ có những “dữ liệu đã được phân tích”, thậm chí áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để phân tích những data này.

Vậy cụ thể bạn sẽ có thể tiếp cận tới khách hàng mục tiêu như thế nào ? Hãy đọc tiếp

Tiếp cận mục tiêu chính xác với 3 dạng Audience

 

Thời đại công nghệ số cũng là thời đại của Data, “thấu hiểu khách hàng” là điều các doanh nghiệp luôn muốn hướng tới. Vì vậy không chỉ Facebook, các ông lớn khác như Google, Twitter, Hicrosoft,…hay bất cứ nền tảng nào khác luôn tìm cách khai thác dữ liệu từ người dùng 1 cách triệt để nhất.

Mục đích là để họ tận dụng vào các chiến dịch kinh doanh, marketing, truyền thông hay cho phép nhà quảng cáo đồng thời khai thác dữ liệu đó, hay nói cách khác là bán dữ liệu cho nhà quảng cáo.

Với Facebook, khi bạn là 1 nhà quảng cáo, nền tảng quảng cáo của họ sẽ cung cấp cho bạn 3 dạng “audience” để bạn có thể tiếp cận.

Core Audiences

Đây là dạng audience giúp bạn có thể tiếp cận khách hàng theo :

  • Nhân khẩu học (Demographics) : Tiếp cận khách hàng theo độ tuổi, giới tính, tình trạng hôn nhân, giáo dục, nghề nghiệp,…
  • Vị trí địa lý (Location) : Tiếp cận khách hàng ở tỉnh thành/ hoặc xung quanh ví trí bạn mong muốn
  • Sở thích (Interests) : Bạn có thể tiếp cận đúng khách hàng thích 1 hoặc nhiều thứ gì đó, ngoài ra tính năng Narrow Audience của Facebook còn giúp bạn tiếp cận những khách hàng đồng thời thích nhiều thứ khác nhau, nhằm mang lại hiệu quả hơn.
  • Hành vi (Behaviours) : Bạn có thể tiếp cận khách hàng dựa vào hành vi mua sắm, thiết bị họ đang sử dụng

Chẳng hạn dưới đây là giao diện quảng cáo Facebook, mình có thể tiếp cận được những ông đực ở HCM, đang sử dụng iphone 7, thích thể thao và Gyms :

Custom Audiences

Dạng audience này giúp bạn có thể tiếp cận với những khách hàng đã tương tác với bạn trước đó, chẳng hạn :

  • Đã từng vào website của bạn
  • Đã dùng ứng dụng của bạn
  • Những người đã ghé thăm page của bạn
  • Những người đã gửi tin nhắn vào page
  • Đã từng tương tác với page
  • Đã từng xem video trên page
  • …..

Chẳng hạn, mình có thể tạo ra tệp những người đã vào page của mình, và mình có thể chạy quảng cáo đến tệp audience này :

Lookalike Audience

Tính năng này giúp bạn tiếp cận đến 1 lượng khách hàng nào đó có hành vi sử dụng Facebook giống với 1 tệp audience mà bạn có, rất là hay ho đúng không ?

Chẳng hạn mình có 1 tệp khách hàng đã mua hàng của mình, mình có thể tạo ra 1 tệp audience có hành vi sử dụng Facebook giống với tệp này, họ có chung sở thích, hành vi mua sắm giống nhau thì có thể trong tệp bạn tạo ra, sẽ có rất nhiều khách hàng khác muốn mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ của bạn.

Với mình, 3 tính năng target trên của Facebook thực sự mạnh mẽ, nó có thể giúp mình tiếp cận đến “chân dung khách hàng” mà mình mong muốn.

Hiểu sâu khách hàng với công cụ Audience Insight

Ngoài những tính năng hỗ trợ target “siêu cụ thể” ở trên, Facebook còn phát triển 1 công cụ có tên “Audience Insight” giúp bạn có thể nghiên cứu & tìm ra khách hàng tiềm năng, hỗ trợ target hiệu quả hơn.

Với slogan “Understand your audience better”, công cụ này bạn có thể hiểu sâu hơn về 3 nhóm đối tượng :

  • Những người thích trang của bạn
  • Những người trong tệp custom audience của bạn
  • Những người bạn đang hướng tới trên Facebook

“Hiểu sâu” hơn là như thế nào ?

Đó là bạn có thể nhìn, khám phá 1 cách tổng quan về độ tuổi, giới tính, trình độ học vấn, công việc, trạng thái mối quan hệ, sở thích, gia đình,...của tệp khách hàng. Chẳng hạn Fanpage Kiemtiencenter của mình phân tích được 1 số thông tin quan trọng sau :

Độ tuổi trẻ chiếm phần lớn : 18-24 chiếm 69%, và nam giới là phổ biến :

Tỉ lệ độc thân và học vấn cao :

Biết được nghề nghiệp nào là phổ biến :

Từ đó mình có thể vẽ lên 1 chân dung khách hàng khi target trên Facebook Ads. Ví dụ mình muốn tiếp cận đến 1 lượng khách hàng mới (không phải page của mình), mình có thể target đến : Nam giới, 20-25 tuổi, đang độc thân, trình độ đại học, nghề thiệp thuộc Management, Production, Administrative,…

Cộng thêm nhiều thủ thuật target khác, mình có thể tiếp cận được những khách hàng tiềm năng có thể quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ mà mình đang cung cấp.

Facebook Ads không ngừng được cải thiện

Đầu tiên, hãy nhìn vào độ tăng trường của người dùng Facebook 8 năm qua :

Và sự tăng trưởng doanh thu Facebook :

Để đạt được lượng người dùng và doanh thu khủng khiếp như vậy, Facebook đã làm rất tốt, luôn đổi mới và ngày càng hoàn thiện hơn cho cả 2 bên : Người dùng & nhà quảng cáo

Còn nhớ ngày đầu mới xuất hiện, quảng cáo Facebook rất sơ sài, không có Business Manager, không có Narrow Audience, Interest & Behavior đang còn sơ sài, Facebook Pixel hay Custom Audience cũ khá đơn giản, không có Lookalike Audience, Creative Hub, Instagram Ads,….

Mà bây giờ mọi thứ đã quá đầy đủ nếu không muốn nói nó phát triển quá nhanh, nhanh đến nỗi hôm nay mình viết hướng dẫn quảng cáo Facebook Ads, tuần sau hướng dẫn đó lại trở thành bản cũ vì Ads Manager thay đổi giao diện 🙁

Hãy xem ảnh dưới đây để biết công cụ cho nhà quảng cáo của Facebook khủng khiếp như thế nào :

Nền tảng Facebook Ads sẽ hoàn thiện hơn mỗi ngày, đó là điều chắc chắn.  Facebook liên tục có nhiều cập nhận giúp cho các nhà quảng cáo dễ dàng hơn trong việc hướng đến khách hàng mục tiêu. Nếu biết áp dụng các tính năng mới 1 cách bài bản và khoa học, các nhà quảng cáo đã giảm được chi phí nhiều lần.

Các nhà quảng cáo đang tập trung vào nền tảng di động, bạn cũng phải tận dung ưu thế này với thời đại Smartphone bùng nổ như hiện nay.

Facebook Ads vs Google Ads ?

Facebook Ads trở thành một công cụ Marketing hữu hiệu, tiếp cận được khách hàng tiềm năng một cách chính xác, là một đối thủ cạnh tranh lớn nhất với Google Ads, và thực sự thì Facebook ads có nhiều ưu điểm tốt hơn Google Ads.

Mình sẽ có 1 chút so sánh để bạn dễ hình dung hơn.

Chắc hẳn bạn đã biết Google Ads hoạt động như thế nào ? Người dùng sẽ tìm kiếm từ khóa trên Google , quảng cáo sẽ hiện theo từ khóa , click vào trang web của bạn . Với 5 tỉ lượt tìm kiếm mỗi ngày thì Google Ads cũng là một công cụ quảng cáo rất hiệu quả, mang lại các khách hàng chính xác theo từ khóa họ tìm kiếm.

Nghe qua thì Google Ads sẽ mang lại hiệu quả chính xác hơn Facebook Ads nhưng Google Ads lại có những nhược điểm riêng :

  • Đầu tiên phải nói là chi phí, nếu bạn không phải là một người chạy Google Ads chuyên nghiệp và biết tối ưu landing page thì có thể bạn sẽ tốn rất nhiều tiền cho Google Ads. Đặc biệt là ở những ngành cạnh tranh chi phí bị đẩy lên rất cao.

Cho dù lợi nhuận mang lại cao đi chăng nữa nhưng chi phí cũng cao theo thì doanh thu của bạn cũng không bù vào được, nên để chạy được Google Ads tối ưu hóa chi phí thì bạn sẽ phải tìm hiểu và trải nghiệm rất nhiều .

  • Thứ 2 là giới hạn về chữ và hình ảnh minh họa, Google kiểm duyệt khó hơn Facebook, nhiều lúc làm mình khó chịu. Sẽ có những sản phẩm, câu từ, hình ảnh mà Facebook có thể dễ dàng cho bạn chạy quảng cáo, còn Google rất khó khăn.

Còn ở Facebook ? Trên Facebook bạn không cần quan tâm đến người dùng tìm kiếm đến thứ gì, mà bạn sẽ chạy Ads đến với đối tượng mà bạn nghĩ đối tượng đó có thể sẽ là khách hàng của bạn , bạn sẽ nhắm vào sở thích, công việc của họ bằng những công cụ hỗ trợ target kinh điển của Facebook

Bạn có thể thu hút những đối tượng của bạn like vào Fanpage riêng của bạn, nơi bạn có thể tiếp tục đăng tải các dịch vụ liên quan và sản phẩm khác mà bạn nghĩ khách hàng của bạn sẽ cần đến.

Nếu biết tận dụng, có sản phẩm tốt & nội dung quảng cáo gây được sự chú ý cao. Thì áp dụng Quảng cáo Facebook sẽ mang lại cho bạn những kết quả tốt với chi phí tương đối rẻ.

Và điều tuyệt vời nhất là Facebook gần như biết hết các thông tin cơ bản, sở thích của người dùng vì vậy bạn có thể hướng đến người dùng tốt hơn về độ tuổi , sở thích , nơi sinh sống, hôn nhân, học vấn, hành vi…điều này có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Tuy nhiên sẽ có nhiều ngành riêng biệt, Google Ads lại phát huy hiệu quả & phù hợp hơn Facebook Ads, vì vậy công việc của bạn đó là nghiên cứu 2 nền tảng quảng cáo này thật sâu, sau đó test độ hiệu quả và tự đưa ra kết luận. Bạn cũng có thể kết hợp 2 nền tảng này đồng thời nếu cả 2 đều mang lại lợi nhuận cho bạn.

 Chẳng hạn có nhiều lĩnh vực, mình chạy Google Ads trước, sau đó dùng Facebook Ads để tiếp thị lại (Retarget), cách này phát huy hiệu quả tương đối tốt.
Những lưu ý khi sử dụng Facebook Ads.

1/ Suy cho cùng, Facebook Ads cũng chỉ là 1 công cụ, họ không phải thần thánh để giúp cho mọi cá nhân, doanh nghiệp có thể hái ra tiền. Đơn giản họ chỉ tạo ra công cụ, việc sử dụng công cụ đó như thế nào để quảng cáo là phụ thuộc vào bạn.

2/ Chất lượng sản phẩm/dịch vụ và đặc biệt là nội dung quảng cáo (ảnh/video/website) vẫn sẽ được đặt lên hàng đầu chứ không phải công cụ quảng cáo, audience insight hay cách target.

3/ Nếu bạn đang trả tiền để xây dựng khách hàng tiềm năng like page, bạn không quản lý và chăm sóc Fanpage tốt, bạn sẽ mất đi nhiều khách hàng

4/ Quảng cáo không đúng khách hàng = lãng phí tiền bạc : Nếu bạn không biết các cách target khách hàng tiềm năng thì bạn sẽ thu lại kết quả rất tệ, bạn phải xác định xem dịch vụ, mặt hàng mình đang muốn bán, muốn quảng bá là gì, hãy hình dung ai sẽ là khách hàng của bạn, và bạn sẽ chạy cho các đối tượng bạn nhắm đến, không được chạy ads tràn lan, sẽ không có hiệu quả

5/ Không phải dịch vụ nào cũng được quảng cáo : Có nhiều dịch vụ quảng cáo bị giới hạn . Một số dịch vụ không được quảng bá trên Facebook : Các quảng cáo liên quan đến việc kiếm tiền, thu nhập tại nhà, những quảng cáo về hẹn hò, kết bạn,….

Không sử dụng ngôn ngữ tục tĩu, thô tục, đe dọa hoặc tạo ra phản hồi tiêu cực cao. Không sử dụng ngôn ngữ lăng mạ, quấy rối hoặc hạ thấp phẩm giá con người, hoặc địa chỉ tuổi, giới tính, tên, chủng tộc, tình trạng thể chất,…

Kết luận.

Facebook là 1 kênh quảng có nhiều khách hàng tiềm năng mà bất cứ ai kiếm tiền hay kinh doanh online đều phải cân nhắc để đầu tư vào.

Facebook Ads là 1 dịch vụ kiêm công cụ hoàn hảo của Facebook giúp bạn có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng 1 cách dễ dàng. Nếu áp dụng tốt, đây là hướng đi có thể mang về cho bạn lợi nhuận lớn trong thời gian ngắn.

Tuy nhiên chặng đường từ “hiểu Facebook Ads” cho đến “chạy quảng cáo tốt” vô cùng khó khăn, sai lầm và làm việc không nghiêm túc sẽ chỉ khiến bạn tốn ngân sách.

Đừng quá phụ thuộc vào Facebook Ads, hãy tạo ra nội dung thật tốt, đề ra chiến lược xây dựng Fanpage, đầu tư mạnh vào hình ảnh & video giới thiệu sản phẩm. Và điều đáng quan tâm hàng đầu đó là chất lượng sản phẩm và thử nghiệm quảng cáo đa kênh, từ đó phát hiện ra kênh bán hàng tốt nhất.

PHẦN TIẾP : TẠO TÀI KHOẢN FACEBOOK BUSINESS & FANPAGE
  • Về tác giả
  • Bài viết mới nhất
  • Bạn muốn kiếm nhiều tiền hơn ?
Đôi chút về Thế Khương

Kiếm tiền với affiliate từ 2013 // Thế mạnh : Inbound marketing, UI // Thích đọc bài trên Quora & lướt Reddit. Thích chia sẻ về MMO, marketing trên blog & xây dựng cộng đồng.

Theo dõi mình trên Facebook
  • Có nên kiếm tiền với Nichesite & Authority Site hay không? - September 18, 2018
  • Check list bước từng bước kiếm tiền với affiliate tới lúc có kết quả - September 16, 2018
  • Chuyển trang web từ Cpanel về VPS Linux (Ví dụ với Vultr) - September 15, 2018
  • Cách sử dụng Facebook Audience Insights phân tích đối tượng khách hàng - September 14, 2018
  • Hướng dẫn tạo quảng cáo Google Shopping từng bước - September 10, 2018
  • 5 bước làm một website bằng WordPress dễ dàng - September 7, 2018
  • Hướng dẫn tạo Instagram Ads & cách chạy quảng cáo Instagram hiệu quả - September 7, 2018
  • 5 cách tìm ngách siêu tốt để kinh doanh hoặc kiếm tiền online - September 6, 2018
  • Special 2.0 A-Z: Nâng kỹ năng kiếm tiền online & kinh doanh của bạn lên tầm cao mới - September 5, 2018
  • Hướng dẫn nghiên cứu từ khóa với KWFinder và Google Keyword Planner - September 3, 2018
Xem tất cả bài viết

Ưu đãi Special có thể mang lại cho bạn nhiều kiến thức cốt lõi hơn, tăng tỉ lệ thành công của bạn với kiếm tiền online/kinh doanh online trong 2018 này. 7000+ độc giả Kiemtiencenter đã nhận thành công.

@import url("//fonts.googleapis.com/css?family=Montserrat:400,700,600&subset=latin");@media (min-width: 300px){[data-css="tve-u-05b716317849cb"] .tve_scT > ul li.tve_tS { background-color: rgb(52, 170, 64) !important; }[data-css="tve-u-05b716317849cb"] .tve_scT > ul li:hover { background-color: rgb(52, 170, 64) !important; }[data-css="tve-u-05b716317849cb"] .tve_scT > ul li:not(.tve_tS) { background-color: rgba(0, 0, 0, 0); }[data-css="tve-u-05b716317849cb"] .tve_scT .tve_scTC { background-color: rgba(0, 0, 0, 0); border-color: rgb(102, 102, 102); }#tve_editor [data-css="tve-u-15b71631784a1a"] { font-family: Montserrat !important; font-weight: 400 !important; }[data-css="tve-u-15b71631784a1a"] strong { font-weight: 600 !important; }#tve_editor [data-css="tve-u-05b716317849cb"] p, #tve_editor [data-css="tve-u-05b716317849cb"] li, #tve_editor [data-css="tve-u-05b716317849cb"] blockquote, #tve_editor [data-css="tve-u-05b716317849cb"] address, #tve_editor [data-css="tve-u-05b716317849cb"] .tcb-plain-text, #tve_editor [data-css="tve-u-05b716317849cb"] label { font-family: Montserrat; font-weight: 400; }#tve_editor [data-css="tve-u-05b716317849cb"] strong { font-weight: 600; }#tve_editor [data-css="tve-u-35b71631784ab5"] .tve-post-grid-text, #tve_editor [data-css="tve-u-35b71631784ab5"] .tve-post-grid-title { font-family: Montserrat; font-weight: 400; color: rgb(0, 0, 0); }#tve_editor [data-css="tve-u-35b71631784ab5"] strong { font-weight: 600; }#tve_editor [data-css="tve-u-25b71631784a67"] .tve-post-grid-text, #tve_editor [data-css="tve-u-25b71631784a67"] .tve-post-grid-title { color: rgb(0, 0, 0); font-family: Montserrat; font-weight: 400; }#tve_editor [data-css="tve-u-25b71631784a67"] strong { font-weight: 600; }#tve_editor [data-css="tve-u-45b71631784b02"] { font-family: Montserrat !important; font-weight: 400 !important; }[data-css="tve-u-45b71631784b02"] strong { font-weight: 700 !important; }[data-css="tve-u-35b71631784ab5"] .tve-post-grid-title { line-height: 30px !important; }[data-css="tve-u-25b71631784a67"] .tve-post-grid-title { line-height: 30px !important; }[data-css="tve-u-05b716317849cb"] { margin-bottom: 0px !important; }}[data-tve-custom-colour="41852797"] { background-color: rgb(255, 255, 255) !important; box-shadow: transparent 0px 0px 8px 4px inset, transparent 0px 0px 7px 3px !important; border-color: rgb(102, 102, 102) !important; }/** Insert your custom CSS rules here. **/ .tve_flt .thrv_tabs_custom .tve_scT>ul { display: flex; justify-content: center; } .tve_flt .thrv_tabs_custom .tve_scT>ul li.tve_tS, .tve_flt .thrv_tabs_custom .tve_scT.tve_green>ul li { border: 0 !important; } .tve_flt .thrv_tabs_custom .tve_scT.tve_green>ul li { background: transparent!important; font-size: 18px !important; } .tve_flt .thrv_tabs_custom .tve_scT>ul li.tve_tS { background: #34aa40!important; color: white !important; } .tve_flt .thrv_tabs_custom .tve_scT>ul li.tve_tS font{ color: white!important; } .tve_flt .thrv_tabs_custom .tve_scT.tve_green>ul li:not(.tve_tS):hover, .tve_flt .thrv_tabs_custom .tve_scT.tve_green>ul li:not(.tve_tS):hover font { background: #34aa40!important; color: #fff!important; } .thrv_tabs_custom .tve_scT .tve_scTC { padding: 10px ; background-color: transparent; } .thrv_tabs_custom .tve_scT>ul li, .thrv_tabs_custom .tve_scT>ul li.tve_tS, .thrv_tabs_custom .tve_scT>ul li:hover { padding: 6px 15px !important; margin-bottom: 0 !important; } .thrv_tabs_custom .tve_scT .tve_scTC, .thrv_tabs_custom .tve_scT>ul li { border: 0 !important; text-transform: none; } @media only screen and (max-width: 768px) { .tve_flt .thrv_tabs_custom .tve_scT>ul { display: block !important; } .thrv_tabs_custom .tve_scT .tve_scTC { padding-left: 0 !important; padding-right: 0 !important; } }
  • Liên quan
  • Đọc nhiều
  • Mới nhất
Cách sử dụng Facebook Audience Insights phân tích đối tượng khách hàng
Hướng dẫn tạo Instagram Ads & cách chạy quảng cáo Instagram hiệu quả
Kích thước ảnh chuẩn Facebook cá nhân/Fanpage (Cover, Avatar, Ads,…)
Làm thế nào để kiếm tiền với Facebook (Ads), Fanpage & Group?
.yuzo_related_post img{width:345px !important; height:240px !important;} .yuzo_related_post .relatedthumb{line-height:20px;background: !important;color:!important;} .yuzo_related_post .relatedthumb:hover{background:#fcfcf4 !important; -webkit-transition: background 0.2s linear; -moz-transition: background 0.2s linear; -o-transition: background 0.2s linear; transition: background 0.2s linear;;color:!important;} .yuzo_related_post .relatedthumb a{color:#000000!important;} .yuzo_related_post .relatedthumb a:hover{ color:}!important;} .yuzo_related_post .relatedthumb:hover a{ color:!important;} .yuzo_related_post .relatedthumb:hover .yuzo__text--title{ color:!important;} .yuzo_related_post .yuzo_text, .yuzo_related_post .yuzo_views_post {color:!important;} .yuzo_related_post .relatedthumb:hover .yuzo_text, .yuzo_related_post:hover .yuzo_views_post {color:!important;} .yuzo_related_post .relatedthumb{ margin: 0px 0px 0px 0px; padding: 0px 0px 0px 0px; }
Cách đăng ký Paypal và verify với VISA giao diện mới nhất
Hướng dẫn đăng ký Payoneer để nhận $25 miễn phí
Kiếm tiền với bán áo thun Teespring chi tiết
Hướng dẫn tạo tài khoản Facebook ads

Tab 3

Có nên kiếm tiền với Nichesite & Authority Site hay không?
Check list bước từng bước kiếm tiền với affiliate tới lúc có kết quả
Chuyển trang web từ Cpanel về VPS Linux (Ví dụ với Vultr)
Cách sử dụng Facebook Audience Insights phân tích đối tượng khách hàng

Gợi ý: Ưu đãi Special 2.0 sẽ đồng hành với bạn trên chặng đường MMO, kinh doanh online.

Nguồn: kiemtiencenter.com