Câu chuyện về Trà Hoàn Ngọc 7 Nga

Bắt nguồn từ mong muốn “trả ơn đời” cho ra những hộp Trà Hoàn Ngọc 7 Nga chất lượng cao, tốt cho sức khỏe, phục vụ người tiêu dùng Việt Nam trong gần 25 năm qua.

@phucan.hungCÂU CHUYỆN KHỞI NGUỒN TRÀ HOÀN NGỌC 7 NGA TÂY NINH – TẤT CẢ XOAY QUANH HAI CHỮ “DUYÊN LÀNH”♬ nhạc nền – An Phúc Viện – Phúc An Hưng

 

1. Món Quà Từ Ơn Trên

Ông Bảy Nga (chồng bà Bảy Nga) – là một trong những người đã đồng hành xây dựng nên thương hiệu Trà Hoàn Ngọc Bảy Nga mà đội ngũ Phúc An Hưng đã có cơ hội được trò chuyện trao đổi cùng. Ông chia sẻ rằng Trà Hoàn Ngọc là do ơn trên từ trên đưa xuống, giống như một món quà dành cho mong muốn “trả ơn đời” của ông.

2. Duyên Lành Đầu Tiên

Nửa đêm hôm đó, ông Bảy Nga đã tình cờ nhận được vài cây Hoàn Ngọc từ người khác. Đây là duyên lành đầu tiên trong chặng đường dài của Trà Hoàn Ngọc cho tới tận ngày nay. Ông đã kết hợp cùng kiến thức về làm trà mà mình có được hồi còn trẻ để tạo ra những túi trà đầu tiên, đặt nền móng cho một sản phẩm trà dành cho sức khỏe, giá thành phù hợp, phục vụ trên khắp mọi miền đất nước.

3. Từ Nhiều Năm Về Trước

Thật ra, ban đầu ông Bảy Nga không biết cách làm trà. Nhưng nhờ khoảng thời gian ông học ở Đà Lạt khi còn trẻ, ông đã có cơ hội được ở gần một tiệm trà nhỏ. Những lúc khi ông đi qua tiệm trà chơi, ông đã có cơ duyên học được cách làm trà. Ông thấy họ cho ngâu, hoa lài vào trà; và họ cũng đã cho ông duyên lành thứ hai trên “con đường Hoàn Ngọc” từ rất nhiều năm trước cả khi ông bắt đầu đi.

Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Vàng

Hộp Trà Hoàn Ngọc 7 Nga

4. Cho Tới Ngày Nay

Hành trang đã có đủ, ông Bảy Nga bắt đầu bước những bước chân đầu tiên. Ông ví lá trà Hoàn Ngọc như tàn thuốc vì chúng rất mỏng, không thể cho trực tiếp vào nước được. Do đó ông đã sử dụng những túi trà có sẵn, dồn trà vào trong sau đó mới cho vào nước để cho ra những túi trà đầu tiên. Thông qua quá trình nghiên cứu phát triển từ hết ý tưởng này đến ý tưởng khác, cuối cùng cho ra thành phẩm Trà Hoàn Ngọc 7 Nga như ngày hôm nay.

“Với phương châm kinh doanh để phục vụ sức khoẻ cộng đồng, ngoài việc sản xuất và kinh doanh sản phẩm chất lượng, doanh nghiệp còn hạ giá thành sản phẩm, nhằm mục tiêu hướng đến những khách hàng có kinh tế khó khăn, có nhu cầu sử dụng sản phẩm. Nâng niu từng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng, sản xuất đi đôi với công tác nghiên cứu, cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng thật sự, phục vụ lợi ích sức khỏe cộng đồng.”

(Trích: Giới thiệu – Công ty TNHH Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh)

    Đăng ký thông tin





    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *